Header Ads

  • Breaking News

    Braun Không chạm + nhiệt kế trán NTF3000

    Braun MỚI Không có cảm ứng + nhiệt kế trán NTF3000
    Nhiệt kế đầu tiên không có chức năng chạm và chạm. Và độ chính xác của Braun bạn có thể tin tưởng.

    Nhiệt kế Braun No touch + trán mới đủ nhẹ nhàng cho bé ngủ. Với công nghệ kép mang tính cách mạng và cảm biến siêu nhạy, giờ đây bạn có thể đọc nhiệt độ nhanh và chính xác ở chế độ cảm ứng, bằng cách đặt nhiệt kế lên trán hoặc bằng cách giữ nó ở phía trước trán cách xa tới 5 cm chế độ -touch.


                            Braun Không chạm + nhiệt kế trán NTF3000                                       Braun Không chạm + nhiệt kế trán NTF3000
                                          CHẾ ĐỘ TOUCH CHẾ ĐỘ KHÔNG CHẠM

    Cảm biến siêu nhạy kết hợp với hệ thống quang học cải tiến thu được lượng nhiệt bức xạ gấp đôi so với nhiệt kế đo trán truyền thống **. Năng lượng thu được sau đó được chuyển thành đọc nhiệt độ chính xác lâm sàng.
    Hơn nữa, trong chế độ không cảm ứng, cảm biến tiệm cận sẽ dẫn nhiệt kế đến khoảng cách chính xác, để giúp bạn lấy nhiệt độ chính xác. Lấy nhiệt độ ở đúng vị trí và khoảng cách là điều cần thiết để có được kết quả chính xác với các công nghệ không xâm lấn và hệ thống hướng dẫn của Braun giúp bạn dễ dàng làm cho đúng. Kết hợp với màn hình lớn và đọc mã màu, việc giải thích nhiệt độ rất dễ dàng.
    Tận hưởng sự yên tâm đến từ sự kết hợp giữa độ chính xác chuyên nghiệp và sự tiện lợi nhẹ nhàng.

    * Ipsos, nghiên cứu trực tuyến trong số n = 802 GP và Bác sĩ nhi khoa ở bốn thị trường châu Âu (n = 200 mỗi thị trường ở GE, UK, FR, NL), được thực hiện vào tháng 5 tháng 6 năm 2012.
    ** Tính toán hỗ trợ: Công nghệ tiên tiến thu được lượng nhiệt cơ thể gấp đôi so với các sản phẩm trán truyền thống.
    ThermoScan là nhãn hiệu đã đăng ký của Kaz Europe Sàrl. Sản phẩm này được sản xuất bởi Kaz Europe Sàrl theo giấy phép cho nhãn hiệu 'Braun'. 'Braun' là nhãn hiệu đã đăng ký của Braun GmbH, Kronberg, Đức. © 2014, Kaz Europe Sàrl.

    Braun No touch + forehead thermometer NTF3000Braun No touch + forehead thermometer NTF3000Braun No touch + forehead thermometer NTF3000Braun No touch + forehead thermometer NTF3000

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728