Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế đo tai / tai hồng ngoại kỹ thuật số IT-122 cho nhiệt độ sốt trẻ em

    Nhiệt kế kỹ thuật số trán / tai cho nhiệt độ sốt trẻ em 

    1.32 bộ nhớ nhiệt độ                                        
    2. Phạm vi nhiệt độ cơ thể: 32.0 ℃ -42.9 ℃                        
    3. Phạm vi nhiệt độ dự án: 0 ℃ -100 ℃                      
    4. Điều kiện hoạt động: 10 ℃ ~ 40 ℃                                    
    5. Điều kiện bảo quản: -20oC ~ 50oC                                      
    6. Năng lượng bằng 2 pin AA;                                                
    7. Thiết kế đường dây;                                                                
    8. Chức năng tắt nguồn tự động;                                            
    9. Công suất: 10mW (đang hoạt động)                                                    
    10. Cài đặt độ lệch: ± 3.0 ℃                                                  
    Đèn nền 11,3 màu (không chuẩn, cho sự lựa chọn)                                                        
    12. Lời nhắc
    Nhiệt kế đo tai / tai hồng ngoại kỹ thuật số IT-122 cho nhiệt độ sốt trẻ em
     Tại sao chọn chúng tôi ?                                                                     

    1. 14 năm kinh nghiệm trong sản xuất và bán máy y tế & chăm sóc sức khỏe, 7 năm nhà cung cấp glod của alibaba.

    2. Chúng tôi có một đội ngũ giàu kỹ năng, công nghệ cao, giàu kinh nghiệm, có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ sau bán hàng 24 giờ, hỗ trợ kỹ thuật kịp thời để dạy bạn có được kiến ​​thức và kỹ năng tốt để vận hành tốt máy móc.

    3. OEM / ODM rất được hoan nghênh!

    4. 7 năm Nhà cung cấp vàng được đánh giá của Alibaba.

    5. Kiểm tra QC 100% trước khi giao hàng.

    Câu hỏi thường gặp
    Q1
    Làm thế nào nhanh chóng tôi có thể nhận được báo giá cho nhiệt kế hồng ngoại kỹ thuật số không tiếp xúc? 
     Một
    Chúng tôi thường báo giá trong vòng 24 giờ sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn. Nếu bạn rất khẩn cấp để có được giá, xin vui lòng gọi cho chúng tôi hoặc cho chúng tôi biết trong email của bạn để chúng tôi sẽ xem xét ưu tiên yêu cầu của bạn. 
    Quý 2
    Làm thế nào tôi có thể lấy một mẫu để kiểm tra chất lượng của bạn? 
     Một
    Sau khi xác nhận giá, bạn có thể yêu cầu các mẫu để kiểm tra chất lượng của chúng tôi.  

    Nếu bạn cần các mẫu, chúng tôi sẽ tính chi phí mẫu. Nhưng chi phí mẫu có thể được hoàn lại sau khi xác nhận đơn hàng khi số lượng đơn đặt hàng của bạn nhiều hơn về Moq. 
    Quý 3
    Những loại tập tin logo bạn chấp nhận để in?
     Một
    PDF, rút ​​lõi, Ai.  
    Quý 4
    Bạn có thể làm thiết kế cho chúng tôi? 
     Một
    Đúng. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm phong phú trong thiết kế và sản xuất. Chỉ cần cho chúng tôi biết ý tưởng của bạn và chúng tôi sẽ giúp thực hiện ý tưởng của bạn thành các sản phẩm hoàn hảo. Không thành vấn đề nếu bạn không có ai đó để hoàn thành các tệp. Gửi cho chúng tôi hình ảnh độ phân giải cao, Logo và văn bản của bạn và cho chúng tôi biết bạn muốn sắp xếp chúng như thế nào. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn các tập tin hoàn thành để xác nhận. 
    Câu 5
    Điều gì về thời gian dẫn để sản xuất hàng loạt của nhiệt kế kỹ thuật số này? 
     Một
    Thành thật mà nói, nó phụ thuộc vào số lượng đặt hàng và mùa bạn đặt hàng. Thời gian dẫn là khoảng 15-35 ngày. Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu điều tra hai tháng trước ngày bạn muốn nhận sản phẩm tại quốc gia của mình. 
    Câu 6
    Điều khoản giao hàng của bạn là gì? 
    Một
    Chúng tôi chấp nhận EXW, FOB, v.v. Bạn có thể chọn một trong những tiện lợi nhất hoặc hiệu quả chi phí cho bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728